TOP 5 NHA KHOA BÌNH THẠNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Ở bài viết này chúng tôi chuyên trang điểm bởi 5 nha khoa uy tín nhất Quận Bình Thạnh, dịch vụ chuyên nghiệp và được nhiều người lựa chọn.

Quận Bình Thạnh có rất nhiều nha khoa nhưng không phải nơi nào cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng và trình độ  của đội ngũ nhân viên cũng không được đảm bảo. Ở bài viết này chúng tôi chuyên trang điểm bởi 5 nha khoa uy tín nhất Quận Bình Thạnh, dịch vụ chuyên nghiệp và được nhiều người lựa chọn.

Với vấn đề răng miệng, bệnh nhân gặp nhiều trở ngại trong sinh hoạt, ăn uống, giao tiếp hàng ngày. Vì lý do này, khách hàng cần biết những nha khoa nào uy tín để "chọn mặt gửi vàng". Nếu bạn sống và làm việc tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo một số  phòng khám nha khoa chất lượng tại Quận Bình Thạnh dưới đây:

1. Nha khoa Minh Tỷ

Nhắc đến nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh, người ta không thể không nhắc đến Minh Tỷ, nổi bật nhất là dịch vụ trồng răng implantchỉnh nha-niềng răng.

Đội ngũ y bác sĩ của Minh Tỷ có trình độ chuyên môn cao, năng lực và tận tâm. Ngoài ra, tại nha khoa còn sử dụng những kỹ thuật mới nhất kết hợp với máy móc tiên tiến là chi phí cực kỳ phải chăng. Tất cả những điều đó đã mang lại cho Minh Tỷ sự tin tưởng và ủng hộ của  nhiều thế hệ khách hàng.

Địa chỉ nha khoa Minh Tỷ được tọa lạc tại số 15B Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6274 4949


 

2. Nha khoa Thái Dương 

Một địa chỉ nha khoa khác ở quận Bình Thạnh cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phí khách hàng sử dụng dịch vụ đó là Nha khoa Thái Dương. Sau hơn 15 năm hoạt động, nha khoa đã chiếm được lòng tin  của rất nhiều khách hàng. Nhiều nha sĩ có bằng thạc sĩ, đã du học ở nước ngoài và am hiểu về y học hiện đại.  

Nha khoa Thái Dương cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa và chỉnh nha có thể đến  khám trực tiếp tại địa chỉ sau: Số 26/1, đường D5, Quận 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Làm răng tại phòng khám nha khoa iSmile  

Phòng khám nha khoa iSmile được thành lập bởi các bác sĩ trường Đại học Y Dược TP.HCM có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, nha khoa còn sử dụng các công nghệ điều trị, chỉnh nha mới nhất đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí  khám và điều trị tại iSmile, vì phòng khám nha khoa có chương trình trả góp và giảm giá đặc biệt vào các dịp lễ lớn. 

Địa chỉ:  134  Nguyễn Xí, Quận 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

4. Nha khoa Tâm Đức 

Nha khoa Tâm Đức được thành lập từ năm 2008 và là cái tên được nhiều người dân Bình Thạnh biết đến. Đơn vị sử dụng  công nghệ và máy móc tiên tiến như máy chụp X-quang ConeBeam CT 3D, Vceph 3D để phục vụ việc khám và điều trị tốt hơn. 

Ngoài ra, có nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và tận tâm trong nha khoa, luôn tận tình vì bệnh nhân. Các dịch vụ nha khoa phổ biến tại Nha khoa Tâm Đức bao gồm  điều trị bệnh lý (rút tủy, nhổ răng, tiểu phẫu) và phục hình – thẩm mỹ răng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ của phòng khám trên website hoặc đến trực tiếp để được  khám và tư vấn.
Địa chỉ: Số 361, đường Phan Văn Trị, Quận 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

5. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim là  thương hiệu lớn và hiện có  nhiều chi nhánh tại TP.HCM, trong đó có chi nhánh  trên đường Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh. Đơn vị đầu tư trang thiết bị  máy móc nha khoa hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tình. Khách hàng đến với Nha khoa Kim  có thể nhờ đến đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để xem xét và tư vấn trực tiếp những phương án phù  hợp. Hiện nay, Nha khoa Kim cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết yếu như trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, lấy cao răng, tẩy trắng răng… 

Địa chỉ: Số 1. 33  Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Một số điều cần lưu ý khi  chọn nha khoa quận Bình Thạnh. 
Điều trị răng  tại phòng khám nha khoa uy tín giúp mọi người thêm tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả trong và sau điều trị. Khi lựa chọn nha khoa, mọi người nên cân nhắc những tiêu chí sau:

- Bạn nên xem kỹ các thông tin  liên quan đến phòng khám như dịch vụ, bảng giá, trang thiết bị chuyên môn để hiểu rõ về  dịch vụ cũng như  uy tín của từng phòng khám nha khoa. 

- Chỉ nên lựa chọn những nha khoa có hướng dẫn rõ ràng, giá cả minh bạch và  chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt. 

- Không nên lựa chọn Nha khoa  dựa trên tiêu chí giá cả, giá thấp chưa chắc đã xấu và giá cao chưa chắc đã tốt. 

-  Xem thông tin phản hồi của  khách hàng đã sử dụng dịch vụ  nha khoa để có cái nhìn khách quan hơn.

Trên đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về 5 nha khoa  uy tín, giá cả phải chăng nhất tại Quận Bình Thạnh. Mọi người có thể giới thiệu nha sĩ khác theo những tiêu chí  gợi ý ở trên. Việc lựa chọn nha sĩ là rất quan trọng. Mọi người cần tìm hiểu  kỹ  thông tin để có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định đúng đắn.

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh