TOP 5 LOẠI RĂNG SỨ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

5 loại răng sứ tốt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Phục hình răng sứ thẩm mỹ làm bằng sứ đang được rất nhiều người ưa chuộng trong vấn đề thẩm mỹ răng hiện nay. 

Để có được nụ cười tươi, trắng và đẹp, rất nhiều người đã tìm đến phương pháp này. Tuy nhiên, trong vô số loại răng sứ có rất nhiều tên gọi khác nhau. Bạn sẽ khó có thể lựa chọn được một loại răng sứ ưng ý, bền và chất lượng. Quang trọng phải uy tín.

Sau khi nghiên cứu và tham khảo ý kiến ​​của các bác sĩ tại nha khoa Minh Tỷ chúng tôi đã tổng hợp 5 loại răng sứ tốt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về ưu, nhược điểm, tuổi thọ và  giá thành của  5 loại răng sứ phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn  nhất.

Răng sứ Zirconia

Răng sứ zirconium là dòng răng toàn sứ. Bạn có thể khắc phục được tình trạng sậm màu viền nướu của răng sứ khác. Răng sứ zirconium được làm từ hợp chất zirconium nguyên chất. Zirconia có cấu trúc và độ phản xạ tương tự kim cương. 

Do độ cứng  nên răng làm từ sứ zirconia không thể chế tạo được bằng phương pháp đúc truyền thống. Nha khoa muốn sản xuất chế tác phải dựa vào công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Răng làm bằng sứ zirconium oxit chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM có tính thẩm mỹ cao, màu  trắng sáng cực kỳ tự nhiên và dễ dàng thích ứng với màu sắc của các răng lân cận. Độ bền và khả năng phục hồi của răng sứ zirconium oxit rất tốt. Tuổi thọ của  răng làm bằng sứ oxit zirconium là 15 đến 20 năm.

Giá thành từ 4.000.000/răng.

Răng sứ Lava 3M ESPE.

Răng Sứ Lava 3M ESPE là thương hiệu răng sứ nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Được làm từ sứ nguyên khối 3M Lava Plus  cao cấp. Rất thích hợp để ngăn chặn quá trình oxy hóa  trong môi trường khoang miệng. Lớp men sứ bên ngoài có thể có tác dụng kháng khuẩn và hạn chế mảng bám gây hôi miệng và cao răng. Đặc biệt răng sứ Lava 3M ESPE rất vô hại và không gây  kích ứng cho răng và nướu.

Có thể nói đây là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ  hoàn hảo. Răng sứ 3M Lava có độ mỏng khá  mỏng chỉ dưới 0,5 mm và viền cắn  tinh tế. Chịu được lực nhai gấp 9 lần răng thật, cho phép ăn nhai thoải mái mà không sợ sứt mẻ.  Răng sứ Lava 3M có tuổi thọ lên đến 30 năm hoặc có thể sử dụng trọn đời.

Giá thành giao động 8.000.000/cái.

Răng sứ kim cương 
Răng sứ kim cương là dòng sản phẩm răng toàn sứ cao cấp. Cấu trúc bao gồm một lõi gốm ở bên trong và được bao phủ bên ngoài bằng các tinh thể kim cương non nguyên chất. Chính vì vậy mà những người bọc răng sứ kim cương đều có nụ cười trắng sáng. 

Độ bền uốn của răng sứ kim cương rất cao lên tới 1570 MPa. Bạn thậm chí có thể dùng búa đập chúng xuống sàn gỗ mà không lo chúng bị gãy.

Do có độ bền cao nên dòng Sứ Kim Cương phù hợp với nhiều loại phục hình như: Cầu răng sứ, mặt dán sứ, cấy ghép răng implant và mão răng sứ. Tuổi thọ của răng sứ Diamond được lâu dài nếu được chăm sóc tốt.

Giá thành dao động từ 12.000.000/cái

Răng sứ Mỹ 

Răng sứ Mỹ là loại răng sứ kim loại phổ thông, đây là dòng răng sứ có giá cả phải chăng nhất hiện nay trên thị trường. Răng sứ Mỹ gồm có  2 phần.

Lõi bên trong được phủ bằng kim loại như crom và niken. Bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco3 màu trắng bóng tự nhiên.

Nhờ có lõi kim loại nên răng sứ Mỹ có độ ổn định và chịu được lực  nhai khá tốt. Thời gian bán hủy của dòng răng sứ này là từ 5 đến 7 năm hoặc hơn năm. 

Răng sứ Mỹ  có nhược điểm là đường viền nướu hơi sậm màu sau một thời gian sử dụng. Khi tiếp xúc với ánh sáng, chúng lộ ra lớp lõi kim loại bên trong có màu đen bóng dẫn đến mất thẩm mỹ. Vì vậy, loại mão sứ này chủ yếu được sử dụng cho những vị trí răng hàm không đòi hỏi nhiều về thẩm mỹ. Răng sứ Mỹ nói riêng không phù hợp với người bị dị ứng  kim loại.

Giá thành dao động 1.000.000 - 1.500.000/cái

Răng sứ Cercon/ Cercon HT

Răng sứ Cercon là được xem là dòng răng toàn sứ thuộc phân khúc cao cấp. Chúng bao gồm 2 lớp. Lõi bên trong được làm bằng zirconium dioxide rắn, bên ngoài được tráng men bằng gốm sứ trắng bóng ceramco3. Độ dày  chỉ 0,6mm giúp hạn chế tối đa tình trạng mài răng khi bọc sứ. Răng sứ Cercon có độ cứng rất cao và khả năng chịu tải lên tới 1000 MPa, cao gấp 5 lần so với răng thật. 

Màu  răng sứ Cercon được đánh giá là đẹp hơn  màu răng thật. Đặc biệt, tuổi thọ của răng sứ Cercon có thể lên tới 25 năm hoặc hơn nếu bạn biết cách chăm sóc. 

Răng sứ Cercon HT là dòng răng sứ cải tiến của răng sứ Cercon. Tuy nhiên, màu sắc của răng sứ Cercon HT kém đục hơn một chút, độ bóng và trong mờ  hơn. 

Đặc biệt, lõi zirconium được nén đến kích thước nhỏ hơn nhưng bền hơn. Vì vậy, răng sứ Cercon HT có độ dày chỉ 0,3mm và mỏng hơn răng sứ Cercon.

Giá thành giao động 5.000.000 - 6.000.000/cái

Dưới đây là  5 loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Mỗi loại đều có  ưu điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh tài chính mà bạn có thể lựa chọn  loại răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, để có được chiếc răng sứ thật, chất lượng cao thì bạn cần phải đến những trung tâm nha khoa uy tín. Để có hàm răng đẹp và nụ cười thẩm mỹ, hãy liên hệ ngay với những dịch vụ tại nha khoa Minh Tỷ chúng tôi nhé. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức của các bác sĩ, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hàm răng tuyệt vời. 
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

NHA KHOA THẨM MỸ MINH TỶ

Địa chỉ: 15B Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 

Điện thoại: (028).6274.4949 - 0916398717
Email cskh :vinhnguyenphuc2012@gmail.com

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh