TOP 4+ NHA KHOA CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI BÌNH THẠNH

Khám răng, niềng răng, cấy ghép implant, nha khoa trẻ em ở đâu tốt tại Quận Bình Thạnh

Minh Tỷ đáp ứng mong muốn chung của độc giả muốn tìm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng và nha khoa thẩm mỹ tại Quận Bình Thạnh và giới thiệu 5 địa chỉ nha khoa nổi tiếng chất lượng và uy tín nhất.

1. Nha khoa Minh Tỷ

Một địa chỉ nha khoa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Nha khoa Minh Tỷ. Tập hợp các chuyên gia giỏi, những bác sĩ nha khoa làm việc tận tâm và nhiệt tình.

Minh Tỷ với định hướng xây dựng hệ thống phòng khám tiêu chuẩn với máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ tối ưu cho việc khám và điều trị. Vì vậy, các dịch vụ khám và điều trị răng miệng tại nha khoa Minh Tỷ xứng đáng được vào danh sách những phòng khám nha khoa tốt nhất tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Do số lượng bệnh nhân khám khá nhiều nên để đảm bảo quá trình khám hiệu quả và tiết kiệm thời gian, quý khách có thể đặt lịch hẹn trước  qua số điện thoại hoặc website của phòng khám.

Thông tin liên lạc:
Số điện thoại: 0916.398.717 hoặc (028).6274.4949
Địa Chỉ: Số 15 Nơ Trang Long, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

2. Nha khoa Đại Nam

Đứng đầu top  phòng khám nha khoa tốt nhất  quận Bình Thạnh, TP.HCM phải kể đến Nha khoa Đại Nam – 187B Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh. Với đội ngũ  bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại, nha khoa có thể thực hiện tốt hơn việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh tại khoa Nha khoa. 

Trong suốt thời gian qua phòng khám luôn là một trong những cơ sở khám chữa bệnh có chất lượng và uy tín  được người dân trong và ngoài nước đánh giá cao và đánh giá cao. Vì vậy, Nha khoa Đại Nam – 187B Lê Quang Định, P.7, Q. Bình Thạnh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy  bạn có thể lựa chọn để  khám và chăm sóc răng miệng của mọi nhà. 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 187B Lê Quang Định, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3843 3785

3. Nha khoa Titan

Nha khoa Titan là một trong những phòng khám lớn nhất trong hệ thống phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại Quận Bình Thạnh và toàn khu vực Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn là nơi tin cậy để bệnh nhân và người dân đặt niềm tin vào sức khỏe của mình.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 97B Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899456505

4. Nha khoa Lê Thành Tâm

Với đội ngũ  bác sĩ tận tình, hiểu biết cùng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt, sẽ thật thiếu sót nếu Nha khoa Lê Thanh Tâm không nằm trong danh sách phòng khám nha khoa tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Phòng khám đã điều trị thành công răng, hàm cho hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân trong khu vực, điều trị các ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Từ đó, nha khoa giúp khách hàng và  bệnh  nhân luôn tin tưởng vào tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4j Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 968 04 64


 

5. Nha khoa Smile Life

Nằm trong danh sách này có Nha khoa Smile Life – địa chỉ khám chữa bệnh thân thiện với gia đình cho người dân trong  và  ngoài tỉnh. Các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm  điều trị các bệnh tại khoa Nha khoa sẽ chịu trách nhiệm khám và điều trị. Lấy tấm lòng làm gốc, đặt sức khỏe của người bệnh  lên hàng đầu và đảm bảo  kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn tích cực cập nhật các phương pháp hiện đại với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 51 đường Trần Kế Xương, p. 7, q. Phú Nhuận,TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 061 189

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách đầy đủ các trung tâm nha khoa tốt nhất tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thông báo tới bạn về các  dịch vụ, bảng giá chung tại các phòng khám, quy trình khám chữa bệnh cũng như những thông tin quan trọng khi đến thăm quan các cơ sở,… Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có  cái nhìn tổng quan hơn và có quyết định đúng đắn hơn. 

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh