NHỮNG CÔNG NGHỆ TẨY TRẮNG RĂNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến những công nghệ tẩy trắng răng mới nhất

Hiện nay, tẩy trắng răng được coi là dịch vụ thẩm mỹ rất được ưa chuộng với nhiều phương pháp khác nhau. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được  hỗ trợ từ các kỹ thuật hiện đại. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến những công nghệ tẩy trắng răng mới nhất để các bạn có thêm thông tin trước khi  lựa chọn giải pháp phù hợp. 

1. Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là quy trình làm sáng màu răng so với  ban đầu bằng cách sử dụng  chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để cắt  chuỗi phân tử màu gây ra màu vàng của ngà răng. 

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên tẩy trắng răng  tốt hay hiệu quả  còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều quan trọng nhất là  xác định được nguyên nhân khiến răng bị đổi màu, có nghiêm trọng hay không và tiếp theo là lựa chọn  phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng răng hiện tại của bạn. 

2. Các công nghệ tẩy trắng phổ biến răng hiện nay

Chỉ cần nhập từ khóa “tẩy trắng răng” vào Google, trang web sẽ cung cấp cho bạn vô số kết quả kèm theo quảng cáo hấp dẫn. Điều này rất dễ gây nhầm lẫn cho những người không có kiến ​​thức về nha khoa. Vì vậy, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nhất hiện nay.

- Công nghệ Bleach Bright

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là sự kết hợp hoàn hảo giữa tác dụng làm trắng của  gel và ánh sáng xanh dịu  giúp phá vỡ nhanh chóng  các liên kết hóa học  trong răng,  loại bỏ các lớp ngà răng, ố vàng, xỉn màu, giúp cải thiện màu sắc của răng trở nên tươi sáng và đồng đều  hơn. 

Bạn có thể  yên tâm rằng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn. Với nồng độ  tẩy trắng  an toàn chỉ 12%, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình thực hiện, không gây ê buốt và an toàn cho men răng.

- Công nghệ Laser Whitening Hoa Kỳ

Công nghệ tẩy trắng bằng laser sử dụng nguyên liệu tẩy trắng cao cấp từ Mỹ. Nó kết hợp chất tẩy trắng và tia laser để kích hoạt phản ứng hóa học phá vỡ các phân tử gây ố vàng và xỉn màu trên răng, giúp răng bạn  trắng sáng và đồng đều trở lại. Chất này đã được  các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu và  kiểm định về chất lượng, độ an toàn cao đối với bệnh nhân và  không gây kích ứng mô nướu, không gây ê buốt răng và có tác dụng làm trắng hiệu quả. 

Tẩy trắng răng Laser Whitening dựa trên  bước sóng của chùm tia laser có khả năng  tăng tốc độ các phân tử làm trắng thẩm thấu vào men răng để đạt hiệu quả tẩy trắng cao và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tốn rất nhiều tiền.

- Công Nghệ Laser Zoom

Laser Zoom là một trong những công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay,  thực hiện tẩy trắng bằng cách bôi một lớp thuốc tẩy lên bề mặt răng và sử dụng chùm tia laser từ đèn Zoom để kích  hoạt chất tẩy trắng hydrogen peroxide, khiến Oxygen  đi vào  men răng và lớp ngà răng. Điều này phá vỡ các chuỗi protein gây vàng răng, làm sạch vùng bị ố vàng mà không  gây tác động tiêu cực đến chân răng hay làm thay đổi cấu trúc răng.

Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ê buốt răng tạm thời tùy thuộc vào độ nhạy cảm của răng. Kết quả đạt được sau khi thực hiện còn phụ thuộc vào thể chất của mỗi cá nhân.

- Công nghệ Nano S-White

Bằng cách sử dụng các hạt nano cực nhỏ và linh hoạt, công nghệ Nano S-White giúp tăng khả năng tương thích sinh học của răng lên gấp sáu lần. Đồng thời,  sử dụng phương pháp tẩy trắng răng này còn giúp khử mùi và ngăn ngừa hôi miệng, viêm nha chu hiệu quả.

Công nghệ Nano S-White giúp đánh bay răng ố vàng, xỉn màu mà không làm tổn hại men răng, không gây cảm giác ê buốt và duy trì hiệu quả lâu dài. Việc sử dụng công nghệ này giúp bệnh nhân có hàm răng trắng sáng bóng và tự tin hơn trong giao tiếp, công việc hàng ngày. Nếu  chưa biết nên sử dụng phương pháp tẩy trắng  nào thì bạn có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng Nano S-White

Chúng tôi hy vọng bài viết ngày hôm nay đã mang đến cho bạn  thêm những thông tin hữu ích về các công nghệ tẩy trắng răng mới nhất. Mỗi phương pháp đều có  ưu điểm và nhược điểm riêng. Để tìm được phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng của mình, bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám nha khoa Minh Tỷ để được tư vấn cụ thể.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
0916.398.717 hoặc (028).6274.4949
Địa Chỉ: Số 15 Nơ Trang Long, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

 

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh