RĂNG SỨ CERCON LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ CERCON

Theo đánh giá của các chuyên gia về răng miệng và nhiều khách hàng thì răng sứ Cercon đáp ứng được cả về tính năng thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, giúp người dùng thật sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

RĂNG SỨ CERCON LÀ GÌ ? ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ CERCON

Hiện nay, bên cạnh những mẫu răng sứ như Veneer, răng sứ Titan, răng sứ Lavar Plus,… thì răng sứ Cercon cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười của mình. Răng sứ Cercon gồm có 2 loại cơ bản là răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Theo đánh giá của các chuyên gia về răng miệng và nhiều khách hàng thì răng sứ Cercon đáp ứng được cả về tính năng tạo hình lẫn chức năng ăn nhai, giúp người dùng thật sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

Căn cứ vào nhu cầu thẩm mỹ của Qúy khách cũng như tình hình răng hàm cụ thể của từng người mà nha sĩ của Nha khoa Minh Tỷ sẽ tư vấn mẫu răng sứ phù hợp nhất để giúp Qúy khách sở hữu hàm răng hoàn mỹ như ý.
 


Vậy răng sứ Cercon là gì ?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ gồm sứ không kim loại có lớp sườn phía trong là Zirconia và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss. Răng sứ Cercon còn có tên gọi là răng sứ CAD/CAM. Lớp Zirconia là một loại khoáng sản bán quý được nghiên cứu và sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp hàng không, vũ trụ, hay ngành công nghiệp trang sức và hiện đang được áp dụng trong lĩnh vực nha khoa để chế tác ra những chiếc răng sứ hoàn mỹ với độ cứng, độ uốn cong và độ quang học hoàn hảo và đặc biệt là không màu.
 

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm tiêu biểu sau đây:

  • Khắc phục tình trạng hàm răng bị khiếm khuyết hình dạng, răng gẫy, xỉn màu, sâu răng.
  • Duy trì chức năng nhai của hàm răng.
  • Tái tạo thẩm mỹ răng về cả màu sắc và hình dáng.
  • Có độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao.
  • Răng sứ Cercon có độ chắc khỏe gấp 1, 6 lần răng thật.
  • Màu răng đẹp tự nhiên như răng thật.
  • Được thiết kế ôm sát khít vào hàm như răng thật do đó hạn chế tình trạng dắt thức ăn ở kẽ răng gây hôi miệng.

Bọc răng sứ Cercon ở đâu uy tín?

Hiện nay, các cơ sở nha khoa và thẩm mỹ mọc lên như nấm, do đó sự cạnh tranh gay gắt hơn. Nhiều nơi đã dùng chiêu quảng cáo giá rẻ để lôi kéo khách hàng khiến khách hàng nhầm tin tưởng và sử dụng những mẫu răng sứ Cercon kém chất lượng, kéo theo đó là tâm lý hoang mang không biết đâu mới là nơi phục hình răng sứ uy tín thật sự.
 


 

Nha khoa Minh Tỷ khuyên quý khách trước khi đặt niềm tin ở một khoa nào đấy, nên tìm hiểu kỹ xuất sứ của răng sứ mà nha khoa đó đang sử dụng. Tốt nhất nên chọn những cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại để thực hiện bọc răng sứ Cercon để đảm bảo an toàn, tránh “tiền mất, tật mang”.

Tóm lại: Mỗi loại răng sứ đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, do đó nếu quý khách hàng muốn tìm được sản phẩm ưng ý nhất thì nên bỏ thời gian tham khảo ý kiến tư vấn của nha sĩ tại nha khoa Minh Tỷ về tất cả các mẫu răng sứ chứ không chỉ dừng lại ở răng sứ Cercon? Chắc chắn với sự đa dạng các mẫu răng sứ tại Nha khoa Minh Tỷ Qúy khách sẽ sớm chọn được mẫu răng sứ ưng ý và nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp như ý.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Trung tâm Nha Khoa Minh Tỷ

Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, phường 7, Quận Bình Thạnh, HCMC

Điện thoại: 028 6274 4949 - Hotline: 0916 398 717

Email: nhakhoaminhty@gmail.com

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh