TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG ĐÈN PLASMA GIÁ BAO NHIÊU

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma hiện nay đang là phương pháp hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả cao. Vì thế, phương pháp này đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy, giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma là trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Và nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì giá bao nhiêu sẽ là hợp lý nhất?

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG ĐÈN PLASMA GIÁ BAO NHIÊU?

Câu hỏi “Giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma” là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông qua bài viết này, nha khoa Minh Tỷ chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma hiện nay đang là phương pháp hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả cao. Vì thế, phương pháp này đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy, giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma là  trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Và nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì giá bao nhiêu sẽ là hợp lý nhất?

Giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma?

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma yêu cầu phải được thực hiện tại phòng nha bằng máy móc kỹ thuật hiện đại. So với các phương pháp khác hiện đang có trên thị trường, giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma thường sẽ cao hơn. Nhưng hiệu quả tẩy trắng răng rất tốt và kết quả sẽ duy trì lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách thức hoạt động của phương pháp này sẽ chủ yếu dựa vào sự kết hợp của thuốc làm trắng và ánh đén Plasma. Dưới tác dụng của ánh sáng đèn plasma và thuốc làm trắng, các phân tử protein khiến răng ố vàng, xỉn màu sẽ bị phá vỡ liên kết. Giúp răng trắng sáng cải thiện về độ thẩm mỹ, trắng sâu từ bên trong như răng tự nhiên.
 


 

Khi thực hiện phương pháp này, nướu răng sẽ được cách ly. Bệnh nhân được đeo kính bảo vệ mắt, đảm bảo tối đa sự an toàn. Trong quá trình tẩy trắng răng, các bác sỹ sẽ giám sát chặt chẽ nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp với răng. Điều này giúp quá trình thực hiện sẽ không gây hại cho men răng, không gây ê buốt.

Thường thì mức giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma sẽ cao hơn các phương pháp thông thường. Tuy nhiên, nếu so sánh về hiệu quả thì tẩy trắng răng bằng đèn plasma tiết kiệm hơn nhiều. Bởi với phương pháp đèn plasma, bạn có thể giữ độ trắng sáng cho răng trong một thời gian rất dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc kỹ càng. Còn đối với các phương pháp thông thường, độ trắng sáng của răng sẽ chỉ duy trì được trong một thời gjan nhất định, và ngắn hơn rất nhiều so với plasma.

Bạn chỉ cần thực hiện 1 lần đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng bật lên vài cấp độ như mong muốn. Thời gian thực hiện chưa tới 1 giờ đồng hồ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại khi thực hiện tẩy trắng răng.

Những trường hợp nên Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Kỹ thuật tẩy trắng răng bằng đèn Plasma sử dụng các bước sóng dạng chùm giúp các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng. Vậy, trường hợp nào thì khách hàng nên tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma hiện đại này?

  1. Răng xỉn màu , mất màu (vàng răng) mặt ngoài do mảng bám thực phẩm
  2. Răng bị nhiễm màu kháng sinh
  3. Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn khi răng tự nhiên không còn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ cho khách hàng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là phương pháp tương đối đơn giản và nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng. Phương pháp này khắc phục hiệu quả những tổn hại bề ngoài của răng. Do đó, nếu răng của bạn đang gặp phải những vấn đề tương tự như trên, thì không nên do dự việc tẩy trắng răng tại Nha khoa thêm nữa.
 


 

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn plasma tại nha khoa Minh Tỷ

Tại nha khoa Minh Tỷ, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mới nhất trên thị trường. Phương pháp này sử dụng ánh sáng đèn plasma hiện đại giúp răng trắng sáng cải thiện rõ rệt chỉ trong 1 lần duy nhất.

Đối với các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Minh Tỷ, trước khi tẩy trắng răng, đội ngũ nha sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của nha chúng tôi sẽ trực tiếp thăm khám răng miệng cụ thể. Sau đó sẽ chỉ định tỉ lệ thuốc tẩy trắng răng phù hợp với răng, đảm bảo an toàn cao.

Giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma tại Nha khoa minh Tỷ là giá trọn gói bao gồm tất cả các dịch vụ, bạn được thăm khám răng miệng, chụp X-quang miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ tại nha khoa Minh Tỷ. Ngoài ra, nếu như răng bạn ngoài tẩy trắng mà còn bị những vấn đề khác thì chúng tôi sẽ tư vấn hướng trị liệu tốt nhất và tiết kiệm nhất có thể cho khách hàng

Hiện tại Trung tâm Nha Khoa Minh Tỷ đang có chương trình ưu đãi vàng (giảm từ 20-50%) dành cho quý khách hàng như sau:

  • Răng sứ LaVa Plus giảm chỉ còn 5.000.000 đồng (giá gốc 6.500.000)
  • Răng sứ Verneer giảm còn 5.000.000 đồng (giá gốc 6.000.000)
  • Răng sứ Cercon giảm giá chỉ còn 3.500.000 đồng (giá gốc 5.000.000 đồng)
  • Răng sứ Ziconia chỉ còn 2.000.000 đồng/ răng ( giá gốc 4.500.000)
  • Răng sứ Titan: giảm giá chỉ còn 1.000.000 đồng/răng (giá gốc 2.500.000)
  • Răng sứ Mỹ giảm chỉ còn 600.000 đồng (giá gốc 1.200.000 đồng)
  • Tẩy trắng răng giảm còn 1.000.000 ( Giá gốc 2.500.000)
  • Trám răng thẩm mỹ - Giảm từ 50% chỉ còn 150.000 đồng (giá gốc từ 350.000 đến 400.000 đồng)
  • Cạo vôi răng giảm còn 150.000 đồng (giá gốc 300.000 đồng)

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh