RĂNG SỨ VERNEER LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ VERNEER

Răng sứ Veneer là phương pháp khắc phục khiếm khuyết răng ở mức độ nhẹ đem lại hiệu quả cao, cho bạn hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, nụ cười rạng ngời.

RĂNG SỨ VERNEER LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ VERNEER

Răng sứ Veneer là phương pháp khắc phục khiếm khuyết răng ở mức độ nhẹ đem lại hiệu quả cao, cho bạn hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, nụ cười rạng ngời.

Răng sứ Veneer là gì?

Như đã nêu phía trên răng sứ Veneer là phương pháp khắc phục các khiếm khuyết c ở mức độ nhẹ trên hàm răng. Răng sứ Veneer hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi bền bỉ, chắc khỏe, màu sắc tự nhiên như răng thật.
 


 

Các trường hợp nên bọc răng sứ Veneer

Ông bà ta có câu: “Hàm răng mái tóc là góc con người” câu nói này cho thấy những chiếc răng hiện không những đóng vai trò đặc biệt trong việc nhai thức ăn mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và quyết định diện mạo của bạn. Do đó, một hàm răng bị khuyết, bị lệch hay vỡ,…làm nụ cười kém duyên, gây nên sự tự ti và kém thu hút người đối diện.

Bạn đang sở hữu một hàm răng bị sứt, mẻ, răng mọc lệch lạc không đều thì hãy nhanh chóng tìm tới phương pháp bọc răng sứ Veneer tại Nha khoa Minh Tỷ ngay hôm nay để tìm lại hàm răng đều và đẹp, nụ cười tỏa nắng nhé.

Ưu điểm của răng sứ Veneer

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer có thiết kế ôm sát khít vào phần cùi răng, màu sắc tự nhiên như răng thật tạo nên sự hài hòa và vô cùng tự nhiên khiến người đối diện khó nhận biết bạn đã bọc răng sứ.
  • Đảm bảo tốt chức năng nhai: Răng sứ Veneer chắc, khỏe do đó đảm bảo quá trình ăn nhai của bạn diễn ra hoàn toàn bình thường như răng thật.
  • Độ bền cao: Răng sứ Veneer được chế tạo từ sứ nguyên chất do đó độ bền cao có thể tồn tại từ 5 - 10 năm. Nếu bạn biết cách vệ sinh cẩn thận thì có thể răng sứ Veneer sẽ tồn tại lên tới 15 năm.

Địa chỉ bọc răng sứ Veneer tốt nhất tại TP.HCM

Quá trình bọc răng sứ Veneer là cả một quá trình thực hiện đòi hỏi kỹ thuật phục hình tương đối phức tạp do đó để đạt được hiệu quả cao đòi hỏi chuyên gia phục hình phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, các vật liệu sử dụng để làm răng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tại Nha khoa Minh Tỷ, các tiêu chí này đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Veneer của chúng tôi. Đặc biệt, đội ngũ nha sĩ của Minh Tỷ sẽ luôn được sự theo sát để chăm sóc quý khách trong suốt quá trình điều trị. Bởi Minh Tỷ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Với hệ thống trang thiết bị tối tân, cơ sở vật chất thoáng mát, hiện đại, vô trùng tuyệt đối Nha khoa Minh Tỵ là sự lựa chọn an toàn nhất cho quý khách.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng nào liên quan tới việc thẩm mỹ và phục hình răng sứ Qúy khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nha khoa Minh Tỵ để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Minh Tỷ

Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 6274 4949 - Hotline: 0916 398 717

Email: nhakhoaminhty@gmail.com

Website: http://nhakhoaminhty.com/

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh