PHƯƠNG PHÁP TẨY TRẮNG VỚI RĂNG BỊ SẬM MÀU

Nếu như trước kia mọi người thường sợ tẩy trắng vì nghĩ sẽ làm hư hại nhiều cho răng, không được bền, thời gian rằng trắng không lâu thì hiện nay, với những công nghệ tiên tiến cùng thiết bị hiện đại được nha khoa Minh Tỷ áp dụng thì mọi nỗi lo của khách hàng đều được gạt bỏ .

Người xưa thường có câu “ cái răng cái tóc là góc con người “ để nói lên sự quan trọng của chúng trọng những bộ phận của cơ thể người. Bởi răng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà còn có chức năng vô cùng quan trọng cho nhan sắc, vẻ bề ngoài của mỗi người.


Làm trắng răng giúp bạn tự tin khi cười

 Vậy răng bị sậm màu có nên tẩy trắng không? Tùy theo nhiều yếu tố mà đưa ra quyết định, nếu răng bị sậm màu nhẹ nhưng do mội trường làm việc đòi hỏi bạn phải giao tiếp nhiều, cần đến những nụ cười tươi thì nên chọn lựa việc tẩy trắng răng, hoặc do những thói quen xấu như uống nước có ga, ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh làm tổn hại đến men răng dẫn tới răng bị vàng ố thì với mức độ này bạn cũng nên đi tẩy trắng. Còn những nguyên nhân khác tùy vào tình trạng bác sĩ sẽ tư vấn bạn có nên tẩy trắng hay không.


Răng bị ố vàng sau khi tẩy trắng

Nếu như trước kia mọi người thường sợ tẩy trắng vì nghĩ sẽ làm hư hại nhiều cho răng, không được bền, thời gian rằng trắng không lâu thì hiện nay, với những công nghệ tiên tiến cùng thiết bị hiện đại được nha khoa Minh Tỷ áp dụng thì mọi nỗi lo của khách hàng đều được gạt bỏ . Sử dụng chương trình tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening mang tính đột phá cực lớn, là phương pháp được vận dụng hàng đầu trên thế giới, nha khoa Minh Tỷ đảm bảo sẽ mang tới một hàm răng trắng, sạch, đẹp nhất cho khách hàng.


Răng trắng sáng hơn hẳn sau khi tẩy trắng

Với Beyond Whitening có 2 cách tẩy trắng:

  • Tẩy trắng chậm tại nhà: là phương pháp cho những người ở xa trung tâm nha khoa, thời gian trung bình cho việc tẩy trắng răng tại nhà là từ 1 – 2 tuần.
  • Tẩy trắng răng nhanh tại trung tâm: dành cho những người có thời gian bận rộn, với phương pháp này chỉ tẩy trong vòng 30 phút – 1 tiếng.

Lý do mà công nghệ Laser được Minh Tỷ chọn lựa là phương pháp tẩy trắng cho khách hàng là vì tính năng an toàn của nó, sử dụng gel tẩy trắng chưa fluor kết hợp ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bì men răng tự nhiên, giúp bảo vệ mô quanh răng. Ngoài ra, với công nghệ nguồn ánh sáng lạnh đi qua 12,000 sợ quang học mang lại hiệu quả vô cùng cao, thời gian giữ được màu răng lâu dài.


Phương pháp tẩy trắng với công nghệ hiện đại

Để mang lại hàm răng không chỉ khỏe mạnh mà con sạch đẹp thì hãy liên hệ ngay tới nha khoa Minh Tỷ chúng tôi, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của các bác sĩ chắc chăn sẽ đem tới một hàm răng trên cả tuyệt vời cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA THẨM MỸ MINH TỶ
Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
Điện thoại: (028).6274.4949 - 0916398717 
Email: cshk.nhakhoaminhty@gmail.com

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh