MỘT SỐ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI BỌC RĂNG SỨ

Với những lợi ích tuyệt vời mà bọc răng sứ mang lại hiện nay đã có không ít người ưa thích và lựa chọn.Vậy tại sao bọc răng bằng sứ lại được nhiều người yêu thích đến thế, hãy cùng Nha Khoa Minh Tỷ giải mã hiện tượng này nhé.

MỘT SỐ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI BỌC RĂNG SỨ

Với những lợi ích tuyệt vời mà bọc răng sứ mang lại hiện nay đã có không ít người ưa thích và lựa chọn.Vậy tại sao bọc răng bằng sứ lại được nhiều người yêu thích đến thế, hãy cùng Nha Khoa Minh Tỷ giải mã hiện tượng này nhé.

Thứ nhất: Bọc răng sứ đem lại giá trị thẩm mỹ cao

Cấu tạo cơ bản của răng sứ gồm phần khung sườn bên trong từ hợp kim loại hoặc sứ nguyên chất. Tùy theo đặc điểm của loại răng sứ mà bên ngoài được phủ nhiều lớp sứ tạo hình sao cho răng sứ có màu sắc, hình thể, kích thước giống răng y như thật và đảm bảo độ tự nhiên khiến người đối diện không biết đó là rang bọc sứ.

Đặc biệt, việc bọc răng sứ cũng là phương pháp giúp cải thiện được nhiều khuyết trên hàm rang của bạn như: Răng sứt, mẻ, hô, móm, răng nhiễm màu kháng sinh,… làm cho hàm rang trở nên đều đặn và đẹp hơn, tăng giá trị thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.
 

Thứ hai: Phục hồi chức năng nhai của răng

Không chỉ có diện mạo giống răng tự nhiên, răng sứ còn có đủ độ bền, khả năng chịu lực giúp phục hồi chức năng nhai cho hàm rang của bạn.

Những loại răng sứ chất lượng tốt nhất có khả năng chịu lực trung bình từ 360Mpa (răng sứ kim loại), 900MPa (răng toàn sứ) gấp nhiều lần răng thật (chỉ từ 80-120Mpa). Do đó, lắp rang sứ giúp bạn yên tâm về khả năng nhai, cắn.

Thứ ba: Độ bền chắc cao

Rất nhiều người trước khi bọc răng sứ đều băn khoăn đến độ bền hắc lâu dài của nó. Nha Khoa Minh Tỷ xin chia sẻ với bạn rằng răng bằng sứ hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài với độ bền trung bình thông thường từ 10 – 20 năm (tùy vào loại răng sứ phục hình) và nó thể lâu hơn nữa nếu bạn biết chăm sóc kỹ càng, đúng cách. Trường hợp, bạn chọn phục hình loại răng sứ toàn sứ thì rang có thể tồn tại vĩnh viễn đến suốt đời của bạn.
 

Thứ tư: Giúp cải thiện giọng nói

Nếu chúng ta bị thiếu răng hoặc lắp răng giả không vừa sẽ gây ảnh hưởng đến giọng nói, gây níu lưỡi, khó nghe. Thêm nữa, mất răng quá lâu sẽ gây tiêu xương, tiếp tục ảnh hưởng đến giọng nói hoặc gây hô móm kém thẩm mỹ. Do đó, việc bọc răng bằng sứ giúp cải thiện giọng nói bình thường, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Thứ năm: Răng sứ không bị đổi màu

Khác với rang tự nhiên, răng sứ được phủ với lớp sứ kháng màu, do đó không bị nhiễm màu từ thực phẩm bị vàng ố hoặc đen xỉn theo thời gian. Do đó, lắp rang sứ đảm bảo hàm rang của bạn luôn trắng sáng, đều màu, nụ cười tỏa nắng bất chấp thời gian.

Với những lợi ích tuyệt vời do răng sứ mang lại mà Nha Khoa Minh Tỷ chia sẻ trên đây, chắc chắn Qúy khách hàng đã phần nào hiểu rõ hơn vì sao xu hướng bọc răng sứ đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Để nắm thêm những thông tin về bọc răng bằng sứ hoặc phục hồi răng, cắm ghép implant, cạo vôi răng, tram răng, tẩy trắng răng,… Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với Nha Khoa Minh Tỷ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh