LÀM RĂNG CỬA ĐẸP VÀ TỰ TIN HƠN

Để có một nụ cười đẹp, làm tăng tính thẩm mỹ hay tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông thì bạn nên làm lại răng cửa ( nếu bạn thuộc những trường hợp trên). Ngoài ra, có những nghề nghiệp cần giao tiếp nhiều, hay phải đứng trước đám đông, tham gia mối quan hệ làm ăn – kinh doanh thì sở hữu một hàm răng đẹp là một lợi thế mạnh trong công việc.

Nụ cười là 70% đánh giá vẻ bề ngoài cũng như một phần tính cách của bạn, chỉ cần nở nụ cười thân thiện, xinh xắn đã chiếm được tình cảm của nhiều người ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Chính vì thế, vẻ đẹp của răng cửa là rất quan trọng, nằm ở vị trí trung khuôn mặt nên có sức ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ. Vậy, những trường hợp nào thì nên làm lại răng cửa:

  • Khi răng cửa mọc không đều: Có nghĩa là răng bị mọc xiên, mọc lệch khiến hàm răng không đồng đều. Ở trường hợp này không chỉ làm thiếu tự tin khi cười mà còn làm giảm sức nhai, gây khó chịu lúc ăn uống cũng như vệ sinh răng.
  •  Khi răng cửa mọc quá to so với những răng còn lại: Không gây ảnh hưởng đến việc ăn uống nhưng lại gây mất thẩm mỹ khi cười.
  • Khi răng cửa thưa: Sinh ra 2 răng cửa mọc xa nhau tạo ra một khẽ hở, rất bất lợi khi ăn. Răng thưa còn là điềm xấu trong nhân tướng học, chỉ kẻ “nói năng huyên thuyên, dễ gây thị phi và không biết quản lý tài chính”.
  • Răng cửa bị mẻ : Việc này thì do tai nạn gây mẻ răng, trường hợp này làm giảm vẻ đẹp khi cười rất nhiều.

Làm răng cửa song sẽ tăng hẳn tính thẩm mỹ của răng

Để có một nụ cười đẹp, làm tăng tính thẩm mỹ hay tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông thì bạn nên làm lại răng cửa ( nếu bạn thuộc những trường hợp trên). Ngoài ra, có những nghề nghiệp cần giao tiếp nhiều, hay phải đứng trước đám đông, tham gia mối quan hệ làm ăn – kinh doanh thì sở hữu một hàm răng đẹp là một lợi thế mạnh trong công việc.


Quá trình kiểm tra răng cửa của Nha Khoa Minh Tỷ

Vậy làm răng cửa có phương pháp nào? Có an toàn không? Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất.

Hiện nay, làm răng cửa đang phổ biến với 2 phương pháp hiện đại, lâu bền và đẹp mãi về sau:

  1. Niềng răng: Phương pháp này thì nhiều người cũng biết, được sử dụng cho những trường hợp ( thưa răng, răng không đều ).  Bệnh nhân phải đeo niềng răng mắc cài hoặc khay invisalign để định hình một hàm răng mới đều và đẹp.
  • Nhược điểm của cách điều trị này là thời gian rất lâu, một đợt niềng răng cho tới hoàn thiện phải mất từ 2 – 3 năm.
  • Ưu điểm: Không ảnh hưởng tới cấu trúc răng thật, rất an toàn cho sức khỏe và thời gian sử dụng là mãi mãi.

Các cách niềng răng hiện nay
  1. Bọc răng sứ: Sử dụng cho mọi trường hợp. Phương pháp này là mài một phàn răng thật, rồi bọc mão sứ lên tạo một diện mạo hoàn toàn mới.
  • Nhược điểm: tùy theo trình độ và chất liệu răng mà cho một hàm răng chắc chắn, bền đẹp.
  • Ưu điểm: phục hồi thẩm mỹ nhanh, thời gian làm răng ngắn mà giá thành vừa phải.

Bọc răng sứ nhanh - đẹp - chất lượng

Hai cách điều trị trên cần bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề và những công nghệ tiên tiến mới có thể đảm bảo được độ an toàn, chắc chắn của răng. Nha Khoa Minh Tỷ với đội ngũ nhân viên bằng cấp từ bậc đại học trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành, áp dụng kĩ thuật làm răng hiện đại đảm bảo sẽ mang tới một hàm răng hoàn hảo, đẹp mắt mà ưng ý nhất cho khách hàng.


Nha Khoa Minh Tỷ - Mang lại nụ cười xinh
 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
NHA KHOA THẨM MỸ MINH TỶ
Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long,Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
Điện thoại: (028)62744949 - 0916398717
Email: cskh.nhakhoaminhty@gmail.com

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh