GIÁ TRỒNG RĂNG SỨ VĨNH VIỄN TẠI MINH TỶ

Với những người có khuyết điểm ở hàm răng thì việc trồng răng sứ là giải pháp cực kỳ hữu hiệu.Vậy giá trồng răng sứ thời điểm này là bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Minh Tỷ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

GIÁ TRỒNG RĂNG SỨ VĨNH VIỄN TẠI MINH TỶ

Với những người có khuyết điểm ở hàm răng thì việc trồng răng sứ là giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Nó mang lại màu sắc tự nhiên như lúc ban đầu, đều hơn, chắc chắn. Vậy giá trồng răng sứ thời điểm này là bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Minh Tỷ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những phương pháp trồng răng sứ phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp trồng răng sứ phổ biến hiện nay. Có thể kể đến như trồng răng sứ cố định, trồng răng sứ cấy ghép Implant,…. Tùy vào từng phương pháp mà sẽ có từng mức giá khác nhau.

Trồng răng sứ Implant:

Trước tiên, cấy ghép Implant là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Cấy ghép Implant tạo ra một thân răng mới. Những chiếc implant này có tác dụng tương tự như chân răng là chịu lực cho răng sứ được thay thế. Bảo đảm khả năng nhai hoàn hảo của răng.

Implant có cấu tạo hoàn toàn khác biệt với những chiếc răng sứ cố định thông thường. Implant có khả năng kết nối với khung xương hàm của người dùng như những chiếc răng thật. Tạo thành một thể thống nhất và cực kỳ chắc chắn. Qua đó, mang lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn nhất. Khả năng nhai, ăn thậm chí còn được khắc phục tốt hơn so với lúc ban đầu.

Những ưu điểm của trồng răng sứ implant:

  • Giúp phục hồi khả năng ăn nhai. Mang lại cho người sử dụng nụ cười tươi trẻ hơn
  • Không cần phải mài nhỏ các răng kề bên để phục hồi lại chiếc răng bị mất.
  • Tạo độ chắc chắn cho răng. Giúp gia tăng khả năng nhai của toàn bộ hàm răng.
  • Ngăn ngừa việc các răng kế bên di chuyển hoặc bị tiêu xương hàm.
  • Hàm Implant chắc chắn, bền bỉ và chặt như răng thật.
  • Đem lại hàm răng tự nhiên và bền vững dài lâu.

Trồng răng sứ cố định

Ở phương pháp trồng răng sứ cố định sẽ có nhiều cách khác nhau như: trồng răng sứ cố định bằng cầu răng sứ, phục hình răng sứ…. Tùy thuộc vò từng tình trạng răng mà bác sĩ nha khoa tại Minh Tỷ sẽ lựa chọn phương pháp thích hợp cho bệnh nhân.

Trồng răng sứ cố định bằng cầu răng sứ tại Nha khoa Minh Tỷ

Kỹ thuật sử dụng cầu răng sứ yêu cầu tay nghề của bác sĩ nha khoa phải cao. Bởi để làm phương pháp này sẽ cần mài đi những răng xung quanh. Tạo chỗ trống để có thể làm điểm nâng đỡ cho dãy răng sứ dính liền nhau.

Dãy cầu răng sứ này sẽ được gắn cố định vào trụ răng đã được mài. Điều này sẽ che lấp đi khoảng trống đã tạo ra khi mài các răng thật kế bên. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm, Minh Tỷ đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ trồng răng sứ cố định bằng cầu răng sứ.

Tuy nhiên, cũng có khuyết điểm ở phương pháp này chính là việc không thể phục hồi được hoàn toàn chân răng đã bị mất. Điều này sẽ gây ra việc bệnh nhân bị tiêu xương hàm sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, theo đa số các bác sĩ nha khoa, nếu có thể thì bệnh nhân hãy sử dụng phương pháp trồng răng sứ Implant. Chi phí sẽ cao hơn nhưng đảm bảo hoàn toàn khả năng nhai, không bị tiêu xương hàm.

Phương pháp phục hình răng sứ

Đây là phương pháp được sử dụng khi răng có những khiếm khuyết như vàng, phai màu, hô, móm, lệch lạc….

Phương pháp này sẽ được bác sĩ mài chiếc răng bị khiếm khuyết thành hình trụ nhỏ. Sau đó bọc một lớp mão sứ lên thân răng này. Mão sứ hay còn gọi là thân răng được chế tác theo hình dạng mẫu hàm của bệnh nhân. Tạo thành thân răng mới, khắc phục được các khuyết điểm đã kể trên.

Giá trồng răng sứ tại nha khoa Minh Tỷ.

Tại Nha khoa Minh Tỷ, các bạn luôn được bảo đảm giá trồng răng sứ sẽ thấp hơn thị trường. Tuy nhiên, có một điều cần phải lưu ý là trước khi trồng răng sứ, bệnh nhân cần được khám tổng quát hàm. Để đảm bảo an toàn trước khi chọn lựa loại hình trồng răng sứ thích hợp. Do đó, nếu có bệnh răng miệng đã phát sinh thì các bạn phải chịu thêm chi phí khám chữa bệnh này trước.

Bảng giá trồng răng sứ tại Minh Tỷ

 

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh