GIÁ RĂNG SỨ THƯỜNG TẠI NHA KHOA MINH TỶ

Răng sứ thường (răng sứ kim loại thường) là gì? Tại sao được nhiều người chọn lựa từ rất lâu về trước? Hãy đọc qua bài viết này, Phòng khám nha khoa Minh Tỷ sẽ giải đáp những thắc mắc này cho quý khách được rõ hơn trước khi lựa chọn dịch vụ.

GIÁ RĂNG SỨ THƯỜNG TẠI NHA KHOA MINH TỶ

Răng sứ thường (răng sứ kim loại thường) là gì? Tại sao được nhiều người chọn lựa từ rất lâu về trước? Hãy đọc qua bài viết này, Phòng khám nha khoa Minh Tỷ sẽ giải đáp những thắc mắc này cho quý khách được rõ hơn trước khi lựa chọn dịch vụ.


Răng sứ thường

Răng sứ thường là gì?

Đặc điểm:

Răng sứ thường – Răng sứ kim loại thường là mẫu răng sứ có sử dụng kim loại để làm sườn bên trong. Kim loại được dùng trong loại răng sứ này thường là hợp chất kim loại Co-Cr hoặc Ni-Cr. Lớp bên ngoài sẽ được phủ bằng sứ Ceramco3.

Loại sứ Ceramco3 này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nó mang lại hiệu ứng ánh sáng đạt 90% so với răng tự nhiên của chúng ta. Đặc biệt, Ceramco3 có thể tương thích tốt với hầu như tất cả các loại kim loại được dùng làm sườn. Từ kim loại quý, bán quý hoặc chỉ là hợp kim thường.

Loại răng sứ thường này không gây mất thẩm mỹ, đảm bảo khả năng nhai cho người sử dụng. Và việc có nhiều người lựa chọn và sử dụng là do nó không gây hại cho người sử dụng.
 


 

Khuyết điểm:

Màu sắc của răng sứ thường khá giống với răng thật. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian dài màu sắc của răng sứ loại này sẽ làm đen viền nướu.

Để lý giải điều này, các bác sĩ nha khoa đã dẫn chứng ra rằng: Nguyên nhân gây đen viền nướu là do các hợp chất kim loại bên trong răng bị oxy hóa cùng với nước bọt.

RĂNG SỨ KIM LOẠI THƯỜNG ĐƯỢC DÙNG TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Với những ưu nhược điểm của dòng răng sứ thường này mà nó được chỉ định dùng trong những trường hợp sau:

  • Dùng để bọc răng sứ cho những trường hợp bị mất răng hàm
  • Những người cao tuổi đang bị mất răng ở cửa hoặc những người có nhu cầu thẩm mỹ không cao, những người mức độ chi trả thấp và muốn chọn loại rẻ tiền.
  • Ngoài ra dùng để bọc răng sứ cho những răng hàm hoặc những chiếc răng tiền hàm đang bị sâu lớn, răng đã chữa tủy, răng vỡ mẻ…

Giá răng sứ thường:

Giá cả chính là mấu chốt để có nhiều người sử dụng loại răng sứ thường. Với mức giá rẻ nhất trong các loại răng sứ. Giá răng sứ thường sẽ đảm bảo túi tiền cho người sử dụng dù vẫn có được chất lượng rất tốt.

Tại Minh Tỷ, giá răng sứ thường của chúng tôi luôn thấp hơn những địa chỉ khác. Chất lượng mang lại vẫn hoàn toàn đảm bảo cho người dùng.
 


 

RĂNG SỨ KIM LOẠI THƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU LÀ HỢP LÝ?

Khi có quyết định muốn sử dụng loại răng sứ kim loại thường thì việc quan tâm đến giá răng sứ thường bao nhiêu là điều rất hiển nhiên. Việc biết trước được giá cả dịch vụ là rất quan trọng. Đã có nhiều trường hợp người dùng muốn sử dụng răng sứ thường cho mình nhưng hoàn toàn không biết giá để có thể chuẩn bị tốt.

Tuy nhiên chúng tôi cũng không thể báo chính xác cho bạn giá cả được. Minh Tỷ chỉ có thể tư vấn cho bạn về giá răng sứ thường là 1.000.000 cho một răng. Còn lại sẽ có những chi phí phát sinh khi bệnh nhân đến. Ví dụ, trước khi sử dụng răng sứ thường cho khách hàng, Nha khoa Minh Tỷ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn… Nếu răng miệng hoàn toàn tốt, bạn chỉ phải trả phí cho số lượng răng sứ thường mà mình sử dụng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp, khách hàng đến với Nha khoa Minh Tỷ mà răng miệng đang gặp phải bệnh lý nào đó. Điều này bắt buộc chúng tôi phải điều trị trước, sau đó mới có thể tiến hành ghép răng sứ thường cho khách hàng. Và việc điều trị bệnh lý răng miệng sẽ tốn phí.

Thế nên, để có thể biết chính xác giá răng sứ thường là bao nhiêu, hãy gọi Nha khoa Minh Tỷ qua hotline: 0916 398 717. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng nhất cho khách hàng. Giúp quý khách có được chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đến với Minh Tỷ.

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh