CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT – PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG NHẤT

Phương pháp cấy ghép Implant này được Nha Khoa Minh Tỷ áp dụng những công nghệ hiện đại, tiến tiến nhất. Chân răng sẽ được làm bằng ốc vít bằng kim loại sinh học đặc biệt hay nói đúng hơn là trụ Dantal Implant làm bằng Titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất.

Cấy ghép răng Implant đang là phương pháp trồng răng giả tốt nhất hiện giờ, chất lượng – an toàn mà chỉ làm 1 răng bị mất chứ không ảnh hưởng tới các răng khác. Những trường hợp mất răng cửa hay răng hàm có nghĩa là không còn chân răng thì việc cấy ghép răng implant là sự chọn lựa tốt nhất, nhìn răng khi làm song rất thật, không tạo cảm giác gượng vì là răng giả, đảm bảo mang tới vẻ đẹp hoàn hảo khi nở nụ cười.


Mô hình cấy ghép răng Implant

Phương pháp này được Nha Khoa Minh Tỷ áp dụng những công nghệ hiện đại, tiến tiến nhất. Chân răng sẽ được làm bằng ốc vít bằng kim loại sinh học đặc biệt hay nói đúng hơn là trụ Dantal Implant làm bằng Titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất. Nhiều khách hàng khi nghe tới thì có vẻ sợ nhưng với kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao của Minh Tỷ đảm bảo chất lượng của răng, không gây đau.


Nha Khoa Minh Tỷ làm răng không tạo cảm giác đau

Thời gian sử dụng răng Implant là bao lâu? Có an toàn không? Và lợi ích của việc sử dụng phương pháp này? Là những câu hỏi mà Minh Tỷ nghe khách hàng thắc mắc nhiều nhất.

Về độ an toàn khi cấy răng Implant thì khách hàng không cần phải lo lắng, đến với Minh Tỷ có chứng nhận kiểm tra chất lượng răng, có chế độ bảo hành và luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu.

 Trụ răng tồn tại cố định trên khung hàm là vĩnh viễn, còn răng có tuổi thọ khá cao ( ít nhất là 10 năm tùy vào khả năng chăm sóc răng miệng của từng người ), có nghĩa là khi răng bị hư hại chỉ cần thay răng không ảnh hưởng tới trụ.
 


Cấy ghép răng Implant rất an toàn và có thời gian sử dụng lâu dài

Lợi ích của cấy răng Implant:

  • Răng cấy ghép phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại tới cơ thể và tỉ lệ thành công rất cao.
  • Cải thiên sức khỏe răng miệng, hạn chế được các bệnh nha chu, viêm nướu, sâu răng, ..vv
  • Là răng giả nhưng có thể thay thể hoàn toàn cho răng thật về cả bề ngoài lẫn chức năng.
  • Không phải mài các răng thật lân cận như phương pháp cầu răng cổ điển.
  • Tăng kết cấu cho xương hàm vững chắc hơn vì Implant có khả năng tái tạo mô răng và kích thích xương hàm phát triển.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
 

Cấy ghép răng mang lại lợi ích cao


Thay thế cả chân răng lẫn răng y như răng thật
 

Mặc dù phương pháp cây ghép Implant mang đầy đủ những tính năng nổi bật như vậy nhưng gia cả lại rất phải chăng, vừa với túi tiền. Nếu khách hàng đang có những thắc mắc thêm về răng thì hãy liên hệ ngay tới nha khoa Minh Tỷ nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA THẨM MỸ MINH TỶ
Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long,Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
Điện thoại: (028)62744949 - 0916398717
Email: cskh.nhakhoaminhty@gmail.com

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh