BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM?

Việc chọn cho mình một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng, uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Điều này quyết định đến mức độ thành công và tính thẩm mỹ của ca bọc răng sứ.

BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM?

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương thức phục hình răng được rất nhiều người tin dùng. Trong hầu hết các trường hợp răng bị sứt mẻ, không đều, thưa thớt hay bị nhiễm màu…đều gây mất độ thẩm mỹ. Ảnh hưởng trực tiếp đến giao tiếp cũng như chức năng ăn nhai. Vì vậy, việc chọn cho mình một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng, uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Điều này quyết định đến mức độ thành công và tính thẩm mỹ của ca bọc răng sứ.

Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt?

1- Nguy hiểm khi chọn nhầm địa chỉ bọc răng sứ

Bệnh nhân sau khi phục hình răng sứ cảm thấy bị cộm, vướng nhưng không được bác sĩ nha hoa hoàn thiện hết. Điều này dẫn đến tình trạng bệnh nhân dễ bị đau khớp thái dương hai hàm. Hoặc cũng có người bị nha chu,nhưng BS lại phục hình trên chính chiếc răng đó. Về lâu dài bệnh chẳng những không được điều trị mà còn làm tăng nguy cơ dẫn đến rụng răng. Ngoài ra, có trường hợp răng sứ được phục hình không khít sát với cùi răng thật, gây ra tình trạng hôi miệng do thức ăn thừa tích tụ giữa chân răng, thân thật và mão sứ. Do đó, để tránh hoặc hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra, bệnh nhân hãy tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để có thể an tâm điều trị.
 

2- Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ

Với những biến chứng nguy hiểm khôn lường đó, việc tìm được cho bản thân mình một địa chỉ bọc răng sứ uy tín là vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu có nhu cầu lựa chọn trung tâm nha khoa để khám và bọc răng sứ uy tín, trắng sáng tự nhiên, hãy lưu ý những điểm sau đây:

Bác sĩ:

Bác sĩ là người khám, hướng dẫn và đưa ra lộ trình điều trị. Họ cũng là người trực tiếp thực hiện các kĩ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ của bạn. Thế nên trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố bắt buộc hàng đầu. Hãy tìm hiểu thông tin qua mạng Internet, các phòng khám để chọn cho mình một vị bác sĩ có tay nghề, trình độ cao và thâm niên lâu năm trong nghề.

Chất lượng các loại sứ:

Những trung tâm nha khoa tốt và uy tín chính là nơi cung cấp những loại răng sứ tốt. Đặc biệt các loại răng sứ cao cấp sẽ có độ bền và thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với răng thật. Hiện nay, thị trường đang dần xuất hiện những chiếc răng sứ giả có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Hãy chọn cho mình một cơ sở y khoa uy tín, sử dụng những trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu chính hãng, có xuất sứ rõ ràng.

Một trung tâm nha khoa uy tín:

Yếu tố đầu tiên cần có hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra thì máy chụp X– quang tại chỗ cũng rất cần thiết và quan trọng. Nó giúp bác sĩ nắm rõ tình trạng răng miệng của bệnh nhân có cần giải quyết vấn đề gì trước hay không. Điều này sẽ giúp bác sĩ có thể đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân tùy vào từng tình trạng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau điều trị:

Khi gặp vấn đề về răng miệng và cần đến nha khoa, yếu tố tâm lý ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn. Một trung tâm nha khoa bọc răng sứ tốt khi dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, tận tình, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi có phản ứng phụ thì một trung tâm nha khoa uy tín sẽ làm cảm thấy thoải mái, không tạo cho bạn cảm giác bực bội, bị lừa.
 


Tìm hiểu các ca bọc răng sứ thẩm mỹ đã thành công:

Hình ảnh và thông tin về những ca đã bọc răng sứ ở nha khoa đó là tư liệu tốt giúp bạn biết được chất lượng dịch vụ. Điều này bạn cũng có thể hỏi những người đã làm qua ở trung tâm đó. Hoặc thông tin của trung tâm trên mạng internet.

Nên đến các nha khoa uy tín:

Nha khoa uy tín và có quy mô lớn sẽ được nhiều người biết đến. Đó cũng là một trong những lựa chọn tốt của bạn. Bởi danh tiếng của họ được tạo nên đã qua sự kiểm định của người dùng. Tuy nhiên có một điểm yếu nhỏ ở đây là tại những trung tâm lớn thì giá sẽ cao hơn so với các trung tâm quy mô vừa và nhỏ dù chất lượng có thể ngang với nhau.

Địa chỉ bọc răng sứ tốt và uy tín ở TP. HCM

Hiện nay tại TP. HCM cũng cả nước đều có rất nhiều các trung tâm nha khoa khác nhau thực hiện phục hình răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, chất lượng trước và sau sử dụng dịch vụ, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại mỗi nơi mỗi khác nhau. Việc này dẫn đến kết quả phục hình cũng sẽ có sự khác biệt ít hoặc nhiều.

Trung tâm Nha Khoa Minh Tỷ đang là trung tâm uy tín tại TP.HCM. Đây là nơi hội tụ đủ các tiêu chí trên và được nhiều quý khách hàng tin tưởng đến bọc răng sứ.

  • Nha Khoa Minh Tỷ tự hào là một trong những trung tâm răng sứ tốt và chất lượng tại TP. HCM.
  • Hơn 2.000 khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ mỗi năm.
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng, cấy ghép implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em.
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi khách hàng.
  • Mỗi dịch vụ làm răng đều trải qua quy trình: khám và thẩm định kỹ lưỡng. tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và bảo hành thấu đáo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nha Khoa Minh Tỷ

Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, phường 7, Quận Bình Thạnh, HCMC

Điện thoại: 028 6274 4949 - Hotline: 0916 398 717

Email: nhakhoaminhty@gmail.com

 

Bài viết khác

Đăng ký khám bệnh